Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Xôn xao thông tin Trương Bá Chi bị ung thư giai đoạn cuối, đã giao quyền nuôi con cho Tạ Đình Phong?

Netizen đang xôn xao vì tin tức Trương Bá Chi bị ung thư giai đoạn cuối.

Cuộc sống của Trương Bá Chi từ trước đến nay vẫn luôn được giới truyền thông hết sức quan tâm, đặc biệt là sau khi cô tuyên bố đã sinh con trai thứ 3 vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên mới đây giới truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa ra một tin cực sốc, đó là Trương Bá Chi đã bị ung thư giai đoạn cuối và cô cũng quyết định giao quyền chăm sóc 3 con trai cho Tạ Đình Phong. Tin tức này khiến cho fan hâm mộ cũng như netizen xứ Trung vô cùng bàng hoàng và không biết thực hư thế nào.

Truyền thông xứ Cảng Thơm tung bức hình Trương Bá Chi đang khóc với gương mặt hốc hác tái nhợt.

Tuy nhiên có không ít netizen xứ Trung nhận ra bức hình “bằng chứng” mà giới truyền thông tung ra thực chất là được chụp từ nhiều năm trước, khi đó Trương Bá Chi quả thật bị bệnh. Tham gia một chương trình truyền hình, Trương Bá Chi đã kể về căn bệnh của mình và rơi nước mắt, thế nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn kiên cường, thể hiện sự mạnh mẽ khi đối mặt với căn bệnh.

Kể từ sau khi sinh con thứ 3, Trương Bá Chi cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cùng với các con, rất vui vẻ và hạnh phúc. Qua những đoạn clip và hình ảnh mà nữ diễn viên đăng lên mạng xã hội thì ai cũng thấy cô là người sống rất lạc quan và tích cực, làm sao có chuyện đột ngột mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối được? Có nhiều nguồn tin cho biết Trương Bá Chi đã chia tay với bạn trai bí mật, tuy nhiên ngôi sao 39 tuổi vẫn có cuộc sống rất bình thường, ngày ngày bận rộn công việc và chăm sóc các con.

Xem thêm  Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại: "Bà Phạm Thị Yến xúc phạm gia đình, vong linh con tôi"

Hy vọng Trương Bá Chi sẽ luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt để có thể chăm sóc và là điểm tựa vững chắc cho các con.

Theo helino

Link