Thứ Năm, Tháng Ba 14
Shadow

Tóc đuôi ngựa + mái xoăn nhẹ: Công thức kiêu kỳ hết nấc cho hội tóc dài làm điệu mùa tiệc tùng cuối năm

Kiểu tóc

Vài lọn tóc mái được uốn cong rất nhẹ làm nên nét sang chảnh kiêu kỳ cho kiểu tóc vốn quá đỗi quen thuộc này.

Xem thêm  1 muỗng mật ong - 9 cách dưỡng trắng da, xóa mờ nếp nhăn và chăm sóc mái tóc mà phụ nữ nên biết để tiết kiệm cả 'núi' tiền

Một kiểu tóc tuy đơn giản, nhẹ nhàng và không mất công tạo kiểu cầu kỳ nhưng hiệu ứng mà nó mang lại cho vẻ ngoài của bạn thì khỏi bàn cãi. Dù tóc buộc cao năng động hay buộc thấp thời thượng thì kiểu tóc vẫn luôn mang lại cho các nàng diện mạo duyên dáng, gọn gàng và tinh tế vô cùng.

Nhưng nếu chỉ buộc đơn thuần thì quá nhàm chán rồi, mùa lễ hội cuối năm là lúc bạn cầu kỳ hơn chút với những biến tấu thu vị dành riêng cho mái tóc của mình. Phe tóc dài thích làm điệu nhưng lại sợ “hơi quá” thì combo: Tóc đuôi ngựa + mái xoăn nhẹ chính là công thức tuyệt hay dành cho bạn ngay lúc này.

Kiểu tóc

Vài lọn tóc mái được uốn cong rất nhẹ làm nên nét sang chảnh kiêu kỳ cho kiểu tóc vốn quá đỗi quen thuộc này.

Kiểu tóc

Công thức xinh xắn kiêu kỳ hết sẩy này thường được ứng dụng nhiều nhất với hội tóc dài chuyên để mái lệch hoặc dài bồng bềnh. Mái tóc dù xoăn nhẹ hay thẳng tự nhiên thì khi buộc theo kiểu đuôi nhựa nhẹ nhàng, các nàng toát lên nét đẹp dịu dàng. Cộng thêm phần mái uốn cong rất nhẹ vén lệch sang một bên khiến cho tất cả những nét nữ tính, ngọt ngào ấy dường như thăng hoa hơn gấp bội.

Kiểu tócKiểu tócKiểu tócKiểu tócKiểu tócKiểu tóc

Chỉ cần vuốt vuốt vài lần là tự khắc phần tóc mái của bạn sẽ cong nhẹ, khi đó bạn chỉ cần buộc cố định phần đuôi lại là đã hoàn thiện combo kiểu tóc siêu xinh để diện trong mùa lễ hội này.

Kiểu tóc

Cầu kỳ hơn chút, bạn có thể đánh rối nhẹ phần đuôi tóc, tạo phồng cho mái tóc bằng cách nới lỏng phần tóc buộc lưng chừng, kiểu tóc của bạn sẽ càng thêm cá tính, hấp dẫn hơn.

Nhiều cô nàng lại nghĩ, đã xoăn thì “xoăn cho trót”, đã mất công uốn mái thì uốn xoăn hẳn thành lọn có phải xinh hơn bao nhiêu không. Vẫn là kiểu tóc đuôi ngựa buộc đơn thuần nhưng khi phần mái được uốn xoăn một cách cẩn thận kỹ càng, bạn sẽ nhận được kiểu tóc sang chảnh, kiêu kỳ hơn hẳn.

Kiểu tócKiểu tócKiểu tócKiểu tóc

Buộc thấp hay cao, mái chéo hay ngôi giữa, một khi đã uốn xoăn phần mái khi buộc tóc đuôi ngựa là vẻ ngoài của bạn thay đổi hẳn. Không nhẹ nhàng, nền nã như kiểu mái buối nhẹ kèm tóc đuôi ngựa như ở trên, phần tóc mái uốn xoăn không những tạo diện mạo mới mà còn hack tuổi cực đỉnh, bạn như hồi teen đến cả vài tuổi chỉ với kiểu mái và cách buộc đơn giản này.

Kiểu tóc

Nếu muốn có được kiểu tóc như ý muốn, chắc chắn bạn cần sự hỗ trợ của máy uốn tóc.

Kiểu tóc

Chia tóc theo từng lọn và uốn với độ sóng mà bạn mong muốn.

Kiểu tóc

Sau khi uốn xong nhớ xịt thêm keo xịt tóc để giữ nếp cho phần mái xoăn của mình nhé!

Xem thêm  Cách nhuộm tóc an toàn để không bị biến dạng đầu

Theo Helino/Afamily

Link