Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Vì sao Brie Larson được chọn là Captain Marvel?

Captain Marvel tiếp tục cán mốc 760 triệu USD sau 2 tuần công chiếu, là phim doanh thu cao nhất của Hollywood từ đầu năm 2019. Con số quá ấn tượng dường như giúp Marvel Studios “dẹp yên” nửa dư luận cho rằng Brie Larson và phim quá “nhạt”.

Xem thêm  Captain Marvel: 8 điều không còn là bí mật khi Carol Danvers xuất hiện

Sự thực thì có thể Captain Marvel không quá xuất sắc, nhưng là so với kỳ vọng của fan, mà kỳ vọng thì vô cùng. Còn lại thì Brie Larson đã diễn xuất không thể chê, và truyện phim, kỹ xảo như vậy là vừa vặn cho một cú chạy đà đến Avengers: Endgame.

Rõ ràng Marvel Studios từ đầu đã chủ định để Captain Marvel là một bệ phóng lớn cho Avengers 4. Giống như chặng nước rút trong Đường lên đỉnh Olympia vậy. Hoặc, nó là sườn dốc cuối dẫn lên đỉnh núi cao nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel – và đỉnh núi đó đương nhiên phải là Endgame!

Cùng nghe những nhận xét về Larson để thấy chủ nhân tượng vàng Oscar 2016 xứng đáng như thế nào với vai Captain Marvel.

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=gmpoadaPvq0[/embedyt]

Đạo diễn Lenny Abrahamson (đạo diễn phim Room, bộ phim giúp Brie Larson đoạt Oscar nữ diễn viên chính năm 2016) nói: Cô ấy không diễn kiểu mãnh liệt, phô trương mà chúng ta thường hay tung hô. Cô ấy luôn có được sự chân thật và duyên dáng trong mọi hành động.

Kelly Sue DeConnick, tác giả tạo nên nhân vật Captain Marvel, tiết lộ: Năm 1983, gương mặt trong mơ của tôi là Kathleen Turner. Cô ấy vừa có thể gợi cảm, vừa có thể vụng về, vừa có thể mạnh mẽ. Cô ấy có thể làm tất cả những điều đó cùng một lúc. Brie Larson cũng có thể làm những điều đó. Cô ấy toát lên vẻ trang trọng và mạnh mẽ. Nhưng cô ấy cũng có khiếu hài hước.

Nam diễn viên lồng tiếng cho Skrull, nhân vật phản diện chính trong Captain Marvel, nói: Brie quá phù hợp với vai diễn này. Tại sao à? Bởi vì cô ấy vừa có thể mạnh mẽ vừa có thể mềm yếu cùng một lúc. Cô ấy là một nhà vô địch, một diễn viên tài năng và là một người tuyệt vời. Vậy nên bạn không thể đòi hỏi gì hơn cho Captain Marvel.

Quả thật, không thể đòi hỏi gì hơn ở Brie Larson!

Đến lúc này chúng ta đã có câu trả lời rồi phải không các bạn.

Nếu đồng tình với nhận định này, hãy ủng hộ Bình Bom bằng một sub cho chúng tôi nhé!

Và bây giờ cùng xem lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất của Brie Larson – Captain Marvel của chúng ta.

M.T (Giadinh.net)