Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Thông tin đau lòng vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Nạn nhân bị 7 đối tượng cưỡng hiếp nhiều lần

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng quanh co chối tội, liên tục đưa ra các chứng cứ ngoại phạm, nhưng trước các cán bộ điều tra lão luyện của Phòng Trọng án, Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Điện Biên, cuối cùng Dũng và Chương đã khai nhận thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân nhiều lần.

Xem thêm  Thông tin đau lòng vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Nạn nhân bị 7 đối tượng cưỡng hiếp nhiều lần
Bắt thêm 3 nghi can trong vụ cô gái giao gà bị sát hại chiều 30 Tết, khởi tố tội hiếp dâm”]

Ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 bị can liên quan đến vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. bị cưỡng hiếp và sát hại ở Điện Biên.

Hai đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1972) ở Đội 19 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và Cầm Văn Chương (SN 1974) ở Đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên bị bắt giữ để điều tra về tội hiếp dâm.

Trước đó, ngày 20/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu (SN 1975) ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, để điều tra, làm rõ về hành vi không tố giác tội phạm.

Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương và Bùi Thị Kim Thu

Cho đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ tất cả 8 đối tượng liên quan đến vụ án sát hại, hiếp dâm nữ sinh viên Cao Mỹ D. (SN 1997, trú Điện Biên).

Bị can Phạm Văn Dũng là anh trai của Phạm Văn Nhiệm (đây là đối tượng được coi là cầm đầu tích cực trong vụ bắt giữ, hiếp dâm và sát hại nữ sinh viên Cao Thị Mỹ D., ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019). Còn Bùi Thị Kim Thu cũng chính là vợ của Bùi Văn Công.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, tại cơ quan điều tra, các đối tượng quanh co chối tội, liên tục đưa ra các chứng cứ ngoại phạm, nhưng trước các cán bộ điều tra lão luyện của Phòng Trọng án, Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Điện Biên, cuối cùng Dũng và Chương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, trong đó thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân nhiều lần.

Được biết, các đối tượng đều là bạn nghiện ma túy cùng nhóm của Bùi Văn Công. Cầm Văn Chương trước đây hành nghề lái xe, do nghiện ma túy nên bị sa thải.

Trước đó, ngày 18/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, ngoài nghi phạm Vương Văn Hùng (35 tuổi), cơ quan chức năng đã khởi tố, tạm giam Bùi Văn Công (44 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi) và Lường Văn Hùng (39 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật. Trong số này, Lả bị bắt cuối cùng vào tối 17/2.

Khoảng 16h ngày 4/2 (30 Tết), Hùng ra chợ làm quen, đồng thời xin số điện thoại của D., đề nghị cung cấp gà. 18h40 cùng ngày, Hùng gọi điện thoại đặt mua 10 con gà và yêu cầu D. chở gà xuống chỗ hẹn tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc tổ dân phố 11, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ).

Tại đây, Hùng bất ngờ khống chế rồi dùng côn có xích sắt siết cổ D. đến khi ngất đi và đưa vào ngôi nhà hoang, sau đó dắt xe của D. ra bãi đất trống trước nhà rồi gọi điện thoại cho Bùi Văn Công.

Công rủ thêm Nhiệm đến ngôi nhà hoang rồi cả 3 thay nhau hãm hiếp nạn nhân, sau đó các đối tượng đưa D. lên thùng xe tải của Bùi Văn Công khóa lại.

Hùng lấy xe máy của D. cùng số tài sản cướp được đi về nhà cậu ruột của Hùng ở xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Sáng 6/2 (mùng 2 Tết), Lường Văn Hùng và Lả đến nhà Công chơi và lên thùng xe hiếp dâm nạn nhân. Chiều cùng ngày, các đối tượng thấy sức khỏe của D. yếu và xỉu nên bàn bạc giết D. để bịt đầu mối.

Khoảng 24 giờ ngày 6/2, Vương Văn Hùng và Công đã dùng xe tải của Công chở nạn nhân đến khu vực nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa dùng côn có xích sắt siết cổ D.

Cả 5 đối tượng đã cùng khiêng xác của D. để tại khu chăn nuôi của ngôi nhà này, rồi về nhà Bùi Văn Công để bàn bạc, che giấu hành vi phạm tội và cách đối phó với cơ quan chức năng…

 Theo Trí thức trẻ/soha

Link