Thứ Hai, Tháng Tư 15
Shadow

Vợ chồng ‘vua cà phê’ Trung Nguyên ‘đối mặt nhau’ trong hai ngày

Diệp Thảo

Vợ chồng ‘vua cà phê’ Trung Nguyên dù tại tòa ‘không nhìn mặt nhau’, nhưng sẽ phải đối diện nhau tại pháp đình trong hai ngày, để tòa phân xử quan hệ hôn nhân của hai người.

Xem thêm  Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Hoãn tòa tức là gia đình chúng ta được tính thêm 1 mùa xuân là gia đình của nhau

Chiều 18/2, TAND TPHCM xác nhận với Tiền Phong đã có quyết định đưa vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (SN 1971, chồng của bà Thảo, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) ra xét xử trong hai ngày 20 – 21/2. Các quyết định triệu tập đã được Tòa tống đạt cho các bên liên quan.

Diệp Thảo
Các luật sư của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại tòa, tuy nhiên thiếu luật sư phía bà Thảo nên phiên tòa ngày 29/1 đã hoãn. Ảnh: Tân Châu

Vào ngày 29/1, phiên tòa này đã được mở, chủ tọa đọc quyết định đưa vụ án ra xét xử theo trình tự sơ thẩm, tuy nhiên phiên tòa đã tạm dừng ngay sau khai tòa khoảng 30 phút vì thiếu vắng luật sư Phan Trung Hoài (Đoàn Ls TPHCM, bảo vệ quyền lợi cho bà Thảo – Ls Phan Trung Hoài bận tham gia bảo vệ cho cựu thứ trưởng công an Bùi Văn Thành trong vụ án Vũ ‘nhôm’).

Diệp Thảo
Phiên tòa ngày 29/1 cả hai vợ chồng ‘vua cà phê’ Trung Nguyên không nhìn nhau dù họ ngồi cùng hàng ghế đầu tiên. Ảnh: Tân Châu

Theo đơn ly hôn của bà Thảo thì bà và ông Vũ kết hôn năm 1998, đăng ký kết hôn tại UBND phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk và có với nhau 4 người con.

“Chúng tôi hạnh phúc, thương yêu nhau thật sự, cùng nhau tạo lập thương hiệu cà phê Trung Nguyên với Tập đoàn Trung Nguyên và các công ty trực thuộc, chăm sóc con cái, nuôi dưỡng con cái”, và Thảo viết trong đơn ly hôn và xác nhận họ từng có một thời rất hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên sau đó theo bà Thảo giữa hai người phát sinh mâu thuẫn. “Chúng tôi mâu thuẫn trong tư tưởng, suy nghĩ về cuộc sống và đời sống vợ chồng, trong việc điều hành Cty và trong cách nuôi nấng, dạy dỗ con cái”, bà Thảo trình bày nguyên nhân xin ly hôn trong đơn và tiếp: “Mục đích hôn nhân không đạt, việc kéo dài tình trạng hôn nhân càng làm cho chúng tôi thêm đau khổ”.

Đơn ly hôn của bà Thảo cho biết bà chấp nhận trực tiếp chăm sóc 4 đưa con chung và mong muốn ông Vũ có trách nhiệm trợ cấp

Xem thêm  Thua kiện, bà Diệp Thảo buộc phải trả 12 con dấu cho Trung Nguyên

Theo Trí thức trẻ

Link