Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vụ cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10: Nhà trường chính thức khẳng định em Trần Công Mẫn đã bị oan

quan hệ bất chính

Ngày 10/3, báo Người Đưa Tin có đăng bài “Một lớp trưởng bị vạ oan trong vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10” thì vào chiều 12/3, trường THPT Nguyễn Huệ đã chính thức lên tiếng khẳng định em Trần Công Mẫn đã bị oan.

Theo đó, trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã có công văn số 33/THPT NH gửi Công an tỉnh Bình Thuận và sở Thông tin và Truyền thông tỉnh về vấn đề liên quan em Trần Công Mẫn (lớp trưởng lớp 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ).

Tại văn bản này, trường THPT Nguyễn Huệ trình bày rõ: Ngày 4/3 có một giáo viên của trường bị chồng tố cáo có quan hệ không lành mạnh với em học sinh lớp 10, vụ việc đang được Công an thị xã La Gi thụ lý giải quyết, thông tin về vụ việc hiện nay đang được lan truyền trên mạng Internet.

quan hệ bất chính
Em Trần Công Mẫn học sinh bị vạ oan trong nghi án cô trò vào nhà nghỉ. (Ảnh: Duy Quan).

Lợi dụng sự việc nêu trên có một số trang mạng xã hội đã dùng hình ảnh của em Trần Công Mẫn để gán ghép với hình ảnh cô giáo bị tố và cho rằng học sinh Trần Công Mẫn là người có quan hệ không lành mạnh với cô giáo. Bên cạnh đó có kèm những lời bình luận không lành mạnh gây bức xúc trong gia đình, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe và học tập của học sinh Trần Công Mẫn.

Trường THPT Nguyễn Huệ cũng đã khẳng định, học sinh Trần Công Mẫn là người không liên quan đến nghi án cô trò vào nhà nghỉ.

quan hệ bất chính
Trường THPT Nguyễn Huệ khẳng định Mẫn đã bị oan và mong cơ quan chức năng sớm xử lý các đối tượng thông tin sai sự thật. (Ảnh: Duy Quan).

Ngoài ra, trường THPT Nguyễn Huệ cũng mong Công an tỉnh và sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận minh oan cho học sinh Trần Công Mẫn và truy tìm tổ chức, cá nhân lợi dụng vụ việc để đưa thông tin bịa đặt, thông tin sai sự thật, chưa kiểm chứng, đưa lên những lời bình thuận không lành mạnh để xử lý theo đúng pháp luật nhằm giúp em học sinh Trần Công Mẫn sớm ổn định tập trung việc học.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã thông tin, học sinh có liên quan đến vụ việc này có tên Nguyễn Tuấn A.. Khi sự việc xảy ra cư dân mạng đã vào Facebook cô H. và thấy hình ảnh một học sinh chụp hình chung với cô này và tự ý lấy hình ảnh đó đi bêu rếu trên nhiều trang mạng xã hội.

Hình ảnh cậu học sinh mà dân mạng bêu rếu có tên là Trần Công Mẫn (lớp trưởng 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) chứ không phải là Nguyễn Tuấn A.. Hình ảnh của Mẫn bị phát tán đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của học sinh này.

Hiện em Mẫn vẫn đang bị sốc tâm lý nặng. Mẫn vẫn chưa muốn ăn và cũng đang trong tình trạng chán chường, muốn bỏ học.

Xem thêm  Bình Thuận: Chồng tố cáo vợ giáo viên vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Theo Trí thức trẻ/Kênh 14

Link