Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Vụ nam thanh niên nghi ngáo đá đâm 6 cô trò: Một học sinh đã tử vong

Trường tiểu học Đồng Lương, nơi xảy ra vụ việc đau lòng – Ảnh: HÀ ĐỒNG

TTO – Lúc 11h ngày 3-5, ông Hoàng Văn Chính, giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Lang Chánh, Thanh Hóa cho biết một trong số 5 học sinh Trường tiểu học Đồng Lương bị đâm trọng thương sáng cùng ngày đã tử vong do vết thương quá nặng.

Theo bác sĩ Hoàng Văn Chính: nạn nhân tử vong là em L.H.P. (11 tuổi, học lớp 5A Trường tiểu học Đồng Lương). Trước đó sáng cùng ngày, cả 5 em học sinh và 1 cô giáo của Trường tiểu học Đồng Lương đã nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Dù đã được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu, hồi sức tích cực, nhưng do vết thương quá nặng nên em L.H.P. đã tử vong. Hiện nay, thi thể em P. đang được bảo quản tại bệnh viện để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Lê Minh Thư, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Lang Chánh, cho biết sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, ban giám hiệu nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để ổn định tâm lý .

Theo ông Thư, lúc xảy ra vụ việc cổng trường vẫn khóa. Nghi phạm đã trèo qua bức tường của trường để vào sân trường gây án, khi đó các em học sinh đang ra chơi.

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, vào hồi  9h sáng nay (3-5), một nam thanh niên nghi ngáo đá đã xông vào Trường tiểu học Đồng Lương đâm trọng thương 5 học sinh và 1 cô giáo.

Xem thêm  Chỉ ra 2 thay đổi mấu chốt, HLV Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam ở Bukit Jalil

Nghi phạm đã bị bắt ngay sau đó khi đang trốn trên đồi cây.

>>Kinh hoàng: Cháu trai nghi ngáo đá rồi giết chết bà ngoại, mẹ và dì ruột ngay trong đêm tại quận Bình Tân

Theo tuổi trẻ

Link