Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Vụ xe container gây tai nạn kinh hoàng ở Long An, 4 người chết: Tài xế dương tính với chất ma tuý

Tai Nạn Long An

Nguồn tin từ Công an tỉnh Long An cho hay, tài xế xe container tông nhiều xe máy khiến hơn 20 người thương vong dương tính với chất ma tuý.

Xem thêm  Tài xế xe container dự tân gia, uống nhiều rượu trước khi tông chết 4 người?

Ngày 3/1, nguồn tin của phóng viên từ Công an tỉnh Long An cho hay, cơ quan chức năng đang tạm giữ tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để điều tra về vụ tai nạn giữa xe container và nhiều xe máy khiến hơn 20 người thương vong xảy ra vào hôm qua.

Nguồn tin cho biết, tài xế Hiếu tới công an trình diện vào khuya 2/1. Sau đó, công an đã đưa người này đi xét nghiệm tại bệnh viện.

Kết quả xét nghiệm cho thấy tài xế Hiếu dương tính với chất ma tuý.

Tai Nạn Long An
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: M.T

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 2/1, tài xế Hiếu điều khiển xe container mang BKS: 62C-043.48 kéo theo rơ-mooc 62R-001.08 lưu thông theo hướng từ Long An về TP HCM.

Khi tới đoạn quốc lộ 1, khu vực ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức thì Hiếu không làm chủ tốc độ nên xe container lao thẳng vào những người đang dừng đèn đỏ, khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, 18 người bị thương, hư hỏng 21 xe máy.

Sau vụ việc, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ cùng Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng đến Long An để họp khẩn về vụ việc, truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu sớm khởi tố vụ án, các ngành chức năng tập trung tạo mọi điều kiện để lo an táng cho những người tử vong cũng như dành những điều kiện tốt nhất điều trị cho những người bị thương.

>> TOÀN CẢNH VỤ XE CONTAINER CÁN HÀNG LOẠT XE MÁY, NHIỀU NGƯỜI CHẾT

Xem thêm  Vụ xe container gây tai nạn kinh hoàng ở Long An, 4 người chết: Tài xế dương tính với chất ma tuý
Tài xế xe container gây tai nạn thảm khốc ở Long An ra trình diện”]

Theo Minh Toàn- Trí thức trẻ/Soha

Link