Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Đông nào cũng như đông nay, combo tóc đẹp “thần sầu” này chưa một lần khiến chị em thất vọng

Bạn đã tìm được một kiểu tóc chân ái cho mùa đông năm nay chưa? Nếu vẫn còn đang loay hoay không biết nên “thay áo mới” cho mái tóc như thế nào để đón đông, hãy check ngay combo tóc siêu “thần thánh” dưới đây. Đảm bảo các nàng sẽ mê tít ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh quần áo, giày dép hay túi xách,… thì mái tóc cũng chính là thứ khiến chị em chẳng ngại mà vung tiền chăm chút. Cứ vài tháng lại ghé salon tóc chỉnh trang một lần, có lẽ âu cũng là chuyện bình thường ở phường mà cô gái nào cũng thế.

Đặc biệt là những thời điểm giao mùa, sao mà cái hứng đi làm tóc lại lên cao đến thế. Nhưng biết chọn kiểu gì bây giờ, xu hướng làm tóc thì cứ mỗi ngày một đổi khác, có khi mới lồng lộn bắt trend hôm nay thì hôm sau đã thành lỗi thời rồi.

Tuy nhiên đừng lo, có một combo tóc chưa một lần bị liệt vào list hết thời mà chắc chắn các nàng có thể triển ngay cho mùa đông năm nay. Ấy là combo tóc xoăn dài kết hợp nhuộm tông nâu sáng. Cứ nhìn mà xem, đảm bảo các nàng sẽ phải mê mẩn, ngẩn ngơ với combo tóc tưởng lạ mà quen này.

Mái tóc dài được tạo kiểu xoăn sóng cực kì tự nhiên cùng màu nhuộm tông nâu sáng chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt các nàng bừng sáng giữa trời đông.

Khác với tông nâu trầm hay những tông màu nổi cá tính, màu nhuộm tông nâu sáng sẽ đem lại vẻ trẻ trung, rạng rỡ mà vẫn không đánh mất đi sự nữ tính và mềm mại vốn có ở một mái tóc xoăn dài bồng bềnh.

Ngoài ra, đây được coi là dáng tóc siêu “thần thánh” dành cho các nàng sở hữu mái tóc mỏng hay dễ bị xẹp. Các lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh luôn khiến mái tóc trông dày và đẹp hơn hẳn. Tuy nhiên, trước khi uốn xoăn, các nàng nên cắt bằng phần đuôi tóc thay vì cắt tỉa layer để tạo hiệu ứng giúp mái tóc trông dày hơn.

Xem thêm  Cách lau dọn bàn thờ đón Tết Kỷ Hợi để không bị 'tán lộc'

Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể biến tấu combo tóc này với mái lưa thưa siêu “hack” tuổi. Chắc chắn không ít người sẽ phải liêu xiêu bởi mái tóc xinh lung linh này ấy chứ.

Hoặc cũng có thể kết hợp với phần mái ngắn rẽ ngôi cực trendy này. Đảm bảo bạn sẽ tốn không ít thời gian ngắm mình trong gương, bởi lẽ mái tóc này sao mà xinh quá.

Chỉ riêng phần đuôi tóc đã đủ xinh lắm rồi, nên các nàng cũng chẳng cần phải tạo kiểu cầu kì, phức tạp làm gì. Thậm chí, chỉ để tóc buông tự nhiên cũng đủ khiến ối chàng trai “chết đứ đừ” rồi ấy chứ. Thế nhưng, để làm mới mái tóc, các nàng cũng có thể buộc nửa tóc như thế này. Trông cực kì ngọt ngào và nữ tính phải không nào?

Hoặc nếu muốn gọn gàng và cá tính hơn một chút, bạn cũng có thể buộc tóc đuôi ngựa thấp. Tinh tế hơn một chút, nếu biết kết hợp kiểu tóc này cùng một set trang phục thật trendy, chắc chắn các nàng sẽ nổi bần bật giữa trời đông ảm đạm.

Tuy nhiên một mái tóc được xử lí qua rất nhiều hoá chất như thuốc nhuộm tóc, thuốc làm xoăn, chắc chắn sẽ đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận và cầu kì hơn so với mái tóc bình thường. Bởi lẽ, sau khi đã tiếp xúc với nhiều hoá chất, cấu trúc của sợi tóc sẽ trở nên yếu hơn và dễ dàng hư tổn. Do đó, nếu không được chăm sóc thường xuyên, mái tóc của các nàng sẽ sớm phải đối mặt với tình trạng khô xơ và gãy rụng. Và dưới đây sẽ là những tips vô cùng đơn giản giúp các nàng luôn duy trì được mái tóc xoăn dài bồng bềnh và óng ả:

Xem thêm  4 chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả nhất được các chuyên gia ca ngợi

– Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc xoăn. Bởi lẽ như đã nói, tóc xoăn rất dễ bị hư tổn và gãy rụng, do đó một loại dầu gội đầu bình thường sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu dưỡng chất của tóc xoăn. Bên cạnh đó, các nàng nên sử dụng dầu xả để ủ tóc cứ 2-3 lần/tuần nhằm giúp các sợi tóc có điều kiện phục hồi và phát triển tốt hơn.

– Để tóc khô tự nhiên. Các phương pháp tạo kiểu sử dụng nhiệt sẽ khiến mái tóc xoăn của bạn dễ dàng rơi vào tình trạng khô xơ, gãy rụng.

– Hạn chế chải tóc, thứ nhất là để tránh việc làm duỗi các sóng tóc, thứ hai là để hạn chế sự tác động mạnh vào sợi tóc gây tổn thương nang tóc, khiến tóc rụng nhiều hơn. Nếu có chải, các nàng hãy sử dụng lược răng thưa để giảm thiểu những tác động xấu gây ảnh hưởng cho mái tóc và da đầu.

– Thường xuyên đắp mặt nạ và chăm sóc mái tóc. Đây là điều không thể thiếu đối với các nàng sở hữu mái tóc xoăn dài. Nếu muốn duy trì sự bồng bềnh và bóng mượt cho mái tóc, các nàng có thể tìm hiểu phương pháp dưỡng tóc tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, dầu dừa hay dầu oliu,… vừa đỡ kém vừa đỡ tốn công lặn lội ra tiệm.

Theo Bảo Hân – Giadinhvaxahoi

link