Chủ Nhật, Tháng Ba 17
Shadow

Những người thích… ăn trộm đồ lót

Một sở thích thật kỳ quặc!

1. Người đàn ông ăn trộm đồ lót suốt 30 năm

Một người đàn ông 48 tuổi đến từ Thái Lan có “thâm niên” ăn trộm đồ lót suốt 30 năm. Sự việc chỉ được phát hiện khi ông bị cảnh sát bắt giữ với tội danh đột nhập trái phép tại khu Chinatown ở Bangkok. Khi cảnh sát khám nhà kẻ tình nghi, họ không tìm thấy tiền mặt hay đồ trang sức mà có tới… 10.000 cặp đồ lót phụ nữ trong căn hộ. Không những vậy, ở trong xe ô tô của kẻ ăn cắp còn có thêm… 1.000 chiếc quần lót nữa.
Người đàn ông “không bình thường” sau đó đã thú nhận với cảnh sát rằng, ông đã ăn cắp đồ lót phụ nữ từ khi 18 tuổi. Cho đến nay, ông đã có “thâm niên” 30 năm ăn trộm đồ lót.

Cảnh sát đã phát hiện “bộ sưu tập” 10.000 cặp đồ lót phụ nữ trong nhà của kẻ trộm.
2. Bị bắt vì ăn trộm hơn 500 chiếc quần lót phụ nữ
Khoảng 2h chiều ngày 4/7 vừa qua, đồn cảnh sát Xugou, huyện Giang Tô, Trung Quốc nhận được thông báo về một vụ trộm đồ lót của phụ nữ. Khi đến nơi, cảnh sát đã bắt được tên trộm ngay tại hiện trường. Tên trộm đã thú nhận tội danh của mình. Sau khi lục soát, cảnh sát phát hiện một số quần lót trên ô tô của tên này. Khi về nhà, cảnh sát còn phát hiện 500 chiếc quần lót trong garage của tên trộm bệnh hoạn. Người đàn ông trộm quần lót này cho biết, ông không biết điều gì đã khiến ông có hành động lố bịch đến thế.

Những chiếc quần lót được tìm thấy ở nhà người đàn ông bệnh hoạn.
Ông không kiểm soát được ham muốn khi nhìn thấy những chiếc quần lót phụ nữ. Tận sâu thẳm bên trong, ông không muốn làm như vậy. Điều đó đã hành hạ ông trong một thời gian dài và ông cảm thấy như được giải thoát khi bị bắt. Cảnh sát đã bắt giam ông này trong 15 ngày vì tội danh ăn trộm.
3. Bị bắt khi đang “chôm chỉa” quần lót phụ nữ
Vào năm 2008, ông Akira Hino, 51 tuổi, sống tại Tokyo, Nhật Bản từng bị bắt quả tang khi đang dùng một cây sào dài 3m có móc ở đầu để lấy trộm đồ nội y đang phơi trên ban công tầng hai của một ngôi nhà. Người phát ngôn của sở cảnh sát Tokyo cho biết, ông Hino thú nhận mình có một niềm đam mê đặc biệt với đồ nội y của phụ nữ từ khi còn trẻ và ông bắt đầu ăn trộm loại đồ này khi mới 18 tuổi. Khám nhà của ông Akira Hino, cảnh sát còn tìm thấy hơn 500 quần lót được tích trữ tại đây.

(Ảnh minh họa)

4. Ba lần ngồi tù vì ăn trộm đồ lót
Anthony Allen Scholfield, 29 tuổi, sống tại Menomonie, bang Wisconsin, Mỹ đã phải 3 lần vào tù liên tiếp trong 3 năm sau khi phạm tội ăn trộm hàng nghìn “đồ chíp” của nữ giới. Vào năm 2006, Anthony đã bị toà án Dunn County Circuit Court tuyên phạt 1 năm tù giam, kèm theo là 2.500 USD tiền phạt sau khi cảnh sát phát hiện chàng trai này chính là thủ phạm của một vụ trộm lạ kỳ là hơn 100 bộ quần áo lót các loại.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Anthony phải ra toà vì tội danh này. Dường như ăn trộm quần áo “nhóc” đã trở thành sở thích của Anthony đến nỗi anh ta đã phải liên tục ngồi tù trong 3 năm liên tiếp.
Năm 2003, anh dính dáng tới vụ trộm “xi-líp” được coi là lớn nhất từ trước tới nay, lên tới 854 chiếc và phải ngồi tù 18 tháng. Nhưng chỉ ít ngày sau khi được trả tự do, mùa hè năm 2005, Anthony lại tiếp tục đột nhập trái phép vào nhà một phụ nữ hàng xóm và lấy đi 3 bộ quần áo nhỏ được chủ nhân tả lại là “có hình dáng vô cùng đặc biệt”.
5. Mèo cũng ăn trộm đồ lót
Chú mèo Oscar, 13 tuổi, thuộc sở hữu của ông bà Peter và Birrgitt Weismantel, ở Portswood, ngoại ô của thị trấn ven biển phía Nam Southampton, Anh có sở thích rất kỳ quặc: ăn trộm đồ lót. Bà Birgitt nói: “Nó coi việc làm này như tặng chúng tôi những món quà. Chúng tôi không thể buộc nó phải mang trả lại. Nó là một chú mèo rất đáng yêu. Tôi nghĩ tôi đã yêu nó trước khi nó bắt đầu làm việc này, tôi rất cảm động khi nó trở về nhà mỗi ngày với một món đồ gì đó cho chúng tôi”. Được biết, trung bình, chú mèo này thực hiện 10 vụ trộm mỗi ngày.

Xem thêm  Vì sao trẻ em ở Mỹ thường rất tự tin?