Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Tình tiết bất ngờ trong cuộc sống của thanh niên 16 tuổi lấy bà lão U70

Sau đám cưới chấn động thế giới, chuyện tình bà lão 71 tuổi với cậu thiếu niên 16 tuổi hé mở nhiều tình tiết không thể ngờ tới.

Tình yêu luôn kỳ lạ nhưng kỳ lạ đến mức bà lão 71 tuổi cưới cậu thiếu niên 16 tuổi có lẽ chỉ có ở Indonesia.

Ngày 2/7 năm 2017, một đám cưới trở thành tâm điểm của cả thế giới đã diễn ra tại Ogan Komering Ulu, miền Nam Sumatra, Indonesia.

Chú rể dũng cảm là Selamat Riayadi khi đó mới 16 tuổi còn cô dâu duyên dáng là cụ bà Rohaya vừa bước sang tuổi 71.

Chàng thiếu niên 16 tuổi đem lòng yêu bà cụ 71 tuổi.

Được biết trong mối quan hệ này, Selamat Riayadi là người theo đuổi vì đã nảy sinh tình yêu với người phụ nữ hơn mình 55 tuổi.

Cậu thiếu niên cho rằng góa phụ này là người phụ nữ tuyệt vời nhất đời mình và khăng khăng đòi cưới bất chấp lời can ngăn từ gia đình. Thậm chí chàng trai trẻ đã doạ tự tử nếu không lấy được người mình yêu.

Sau đám cưới, Selamat Riayadi và vợ còn lên truyền hình để chia sẻ về đêm tân hôn tuyệt vời, anh tự hào nói: “Chúng tôi đã có một đêm tân hôn tuyệt vời. Tôi không ngờ vợ mình lại còn được như vậy”.

Trong cuộc sống hàng ngày, cậu thiếu niên 16 tuổi luôn là người ghen tuông, thậm chí cậu còn khoá trái cửa nhốt vợ 71 tuổi trong nhà vì lo lắng vợ sẽ bị người ta đưa đi.

Xem thêm  Mỹ nhân đẹp "ngàn năm có một" chao đảo vì scandal yêu sớm

Theo các trang tin Indonesia, bà Royaha 71 tuổi đã nhiều lần đến phòng khám vì kiệt sức, các bác sĩ đã khuyên can đôi vợ chồng này nhưng biết làm sao được, họ đang trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất của đời sống vợ chồng mà!

Mới đây, Selamat Riayadi đăng tải bức ảnh cậu ngồi âu yếm bên người vợ đáng tuổi bà của mình trên tài khoản Insatgram.

Trong bức ảnh, cặp đôi cùng nhau ngồi trên một băng ghế, Selamat Riayadi tỏ ra chững chạc trong khi bà Rohaya diện áo hồng trẻ trung, trang điểm ngọt ngào dựa vào lòng chồng.

Trong bức ảnh mới nhất của hai vợ chồng, bà lão dường như trẻ ra, khoảng cách tuổi tác giữa hai người cũng không còn nhiều.

Câu chuyện tình kì lạ của cặp đôi bà cháu này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của mọi người. Trước đó người ta từng nghĩ cặp đôi này kết hôn vì một sự ép buộc nhưng thực tế đã chứng minh họ lấy nhau vì tình yêu.

Minh Anh – NDT

\Link